Các Câu hỏi Thường Gặp
-
Trả lại và hoàn lại tiền
-
Lệnh giao hàng
-
thông quan và hủy bỏ
-
thanh toán và phí
-
chiến dịch & ưu đãi
-
thông tin riêng tư và thông tin chung
-
tính hợp pháp và độ tin cậy
No Faq Found
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
Rất tiếc, chúng tôi không có chính sách đổi hàng. Khách hàng có thể trả lại sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc thiếu bộ phận/không hoàn chỉnh. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng, khách hàng nên thông báo cho công ty vận chuyển được chỉ định và Ubuy trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng và trong trường hợp có các điều kiện khác, thời hạn trả hàng sẽ là trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng. Chính sách của chúng tôi không giải quyết các vấn đề của khách hàng sau 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến bạn gặp bất tiện.
Khách hàng cần liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để báo cáo vấn đề liên quan đến sản phẩm bị hỏng, bị lỗi hoặc giao sai. Chúng tôi sẽ gửi một liên kết cho khách hàng trên địa chỉ email đã đăng ký sau khi khách hàng liên hệ đội ngũ hỗ trợ khách hàng.
Chỉ có thể trả lại (các) sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc(các) sản phẩm bị thiếu bộ phận.
- Khách hàng phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Sản phẩm phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có thể bán lại.
- Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, bao gồm hộp của thương hiệu/nhà sản xuất, còn nguyên nhãn MRP, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.
- Khách hàng phải đổi trả sản phẩm còn nguyên bộ, kèm theo đầy đủ phụ kiện đi kèm hoặc quà tặng miễn phí.
- Các danh mục nhất định như quần áo lót, nội y, đồ bơi, sản phẩm làm đẹp, nước hoa/chất khử mùi và quần áo tặng kèm, hàng tạp hóa & thực phẩm, đồ trang sức, đồ dùng cho thú cưng, sách, nhạc, phim, pin, v.v., không đủ điều kiện được trả hàng và hoàn tiền.
- Sản phẩm bị thiếu nhãn hoặc phụ kiện.
- Sản phẩm kỹ thuật số.
- Sản phẩm đã bị can thiệp hoặc thiếu số sê-ri.
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc cài đặt.
- Những sản phẩm không có hình dạng hoặc bao bì ban đầu.
- Sản phẩm tân trang hoặc sản phẩm đã qua sử dụng không đủ điều kiện được trả hàng.
- Sản phẩm không bị hỏng, lỗi hoặc khác với sản phẩm đã đặt ban đầu.
Khách hàng có thể trả lại sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc thiếu bộ phận/không hoàn chỉnh. Trong trường hợp thiếu sản phẩm, khách hàng nên thông báo cho công ty vận chuyển được chỉ định và Ubuy trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng và trong trường hợp có các điều kiện khác, thời hạn trả hàng sẽ là trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng. Chính sách của chúng tôi không giải quyết các vấn đề của khách hàng sau 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến bạn gặp bất tiện.
Khách hàng có thể trả lại sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc thiếu bộ phận/không hoàn chỉnh. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng, khách hàng nên thông báo cho công ty vận chuyển được chỉ định và Ubuy trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng và trong trường hợp có các điều kiện khác, thời hạn trả hàng sẽ là trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng. Chính sách của chúng tôi không giải quyết các vấn đề của khách hàng sau 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến bạn gặp bất tiện.
Khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau để trả lại sản phẩm:
- Khách hàng phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Sản phẩm phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có thể bán lại.
- Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, bao gồm hộp của thương hiệu/nhà sản xuất, còn nguyên sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành và nhãn MRP.
- Khách hàng phải đổi trả sản phẩm còn nguyên bộ, kèm theo đầy đủ phụ kiện đi kèm hoặc quà tặng miễn phí.
Khách hàng cần liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để báo cáo vấn đề liên quan đến sản phẩm bị hỏng, bị lỗi hoặc giao sai.
Khách hàng phải tải lên tất cả hình ảnh và video được yêu cầu kèm theo mô tả chi tiết ngắn gọn về vấn đề để giúp đội ngũ hỗ trợ điều tra vụ việc.
Để biết thêm, vui lòng truy cập chính sách trả hàng hoặc liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Trong trường hợp trả hàng, quy trình hoàn tiền sẽ chỉ bắt đầu sau khi sản phẩm đã được nhận, kiểm tra và xem xét tại cơ sở kho hàng của chúng tôi. Khi sản phẩm được coi là đủ điều kiện được hoàn tiền, số tiền hoàn sẽ được ghi có vào tài khoản ngân hàng/tài khoản Ubuy/phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
Sau khi chúng tôi hoàn tiền, sẽ mất khoảng 7-10 ngày làm việc để số tiền xuất hiện trong phương thức thanh toán ban đầu. Tuy nhiên, thời gian hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng sẽ khác nhau tùy theo chính sách thanh toán của ngân hàng. Trong trường hợp Ucredit, số tiền sẽ xuất hiện trong tài khoản Ubuy của bạn trong vòng 24-48 giờ làm việc. Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để biết thêm thông tin.
- Theo dõi tài khoản ngân hàng của bạn vì việc giải quyết các giao dịch liên ngân hàng có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến.
- Liên hệ với ngân hàng của bạn và chuẩn bị sẵn ID giao dịch để chia sẻ.
- Trong trường hợp bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Sau khi sản phẩm quay trở lại kho của chúng tôi, chúng tôi sẽ bắt đầu hoàn lại tiền. Sẽ mất khoảng 7-10 ngày làm việc để số tiền phản ánh trong phương thức thanh toán ban đầu. Однак те саме змінюється залежно від стандартів розрахунків банку. Trong trường hợp của Ucredit, số tiền sẽ phản ánh trong tài khoản Ubuy của bạn trong vòng 24-48 giờ làm việc. Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Khách hàng có thể trả lại sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc thiếu bộ phận/không hoàn chỉnh.
Nếu đơn hàng không được giao hoặc bị thất lạc trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ được hoàn tiền.
Vui lòng tham khảo chính sách vận chuyển và bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Đơn hàng
Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình nhờ "Liên kết theo dõi đơn hàng" mà bạn sẽ nhận được trong thư/SMS xác nhận đơn hàng.
Bạn có thể nhấp vào tùy chọn "Theo dõi Đơn hàng" ở cuối trang để theo dõi đơn hàng trên trang web.
Người dùng ứng dụng có thể xem tùy chọn "Theo dõi đơn hàng" trên biểu tượng menu. Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Rất tiếc, chúng tôi không thể thay đổi sản phẩm sau khi đặt hàng.
Có, hóa đơn đặt hàng có thể được cung cấp theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
- Truy cập công cụ tìm kiếm toàn cầu của chúng tôi để tìm sản phẩm bạn đang tìm kiếm.
- Bấm vào sản phẩm bạn muốn để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
- Chọn mặt hàng bạn muốn và chọn kích thước và số lượng ưa thích. Sau khi chọn, tiếp tục bằng cách nhấp vào "Thêm vào giỏ hàng".
- Để xem giỏ hàng của bạn, hãy chọn nút "xem giỏ hàng". Sau đó, bạn có thể chọn "Tiếp tục mua sắm" nếu muốn thêm các mặt hàng khác hoặc chọn "Tiến hành thanh toán an toàn" nếu muốn thanh toán
- Sử dụng phiếu giảm giá nếu có
- Nếu muốn tiếp tục với tư cách khách, vui lòng nhập địa chỉ email và thông tin giao hàng của bạn để tiếp tục.
- Nếu là khách hàng cũ, vui lòng nhập thông tin Đăng nhập của bạn để tiếp tục.
- Nếu là khách hàng mới và muốn đăng ký, hãy dùng thông tin liên hệ của bạn.
- Chọn Phương thức vận chuyển để tiếp tục.
- Nhấp vào phương thức thanh toán ưa thích và nhấp vào tùy chọn tiến hành thanh toán.
- Đơn hàng của bạn sẽ được đặt sau khi chúng tôi nhận được thanh toán.
Trong trường hợp đơn hàng không được giao, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoặc công ty vận chuyển được chỉ định để được hỗ trợ.
Giao hàng
Các đơn hàng thường được giao trong khung thời gian được chỉ định trong phương thức vận chuyển mà khách hàng đã chọn lúc thanh toán.
Khi khách hàng phải trả phí hải quan, việc giao hàng sẽ được xác nhận sau khi trả phí này.
Có, bạn sẽ nhận được cuộc gọi/tin nhắn SMS từ công ty chuyển phát nhanh trước khi giao hàng. Bạn có thể sắp xếp lịch giao hàng cho phù hợp.
- Nếu tùy chọn này khả dụng ở quốc gia của bạn. Bạn có thể chọn thanh toán trước phí hải quan, thuế quan và thuế hoặc tại thời điểm giao hàng. Tùy chọn này có sẵn và được tính tại thời điểm thanh toán.
- Tùy từng quốc gia. Phí hải quan, thuế quan và thuế có thể được tính trước và được tính khi thanh toán. Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản nào tại thời điểm nhận hàng và nếu công ty vận chuyển có tính bất kỳ khoản phí nào, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
- Ở một số quốc gia, phí hải quan, thuế quan và thuế không được tính trước. Khách hàng sẽ phải trả các khoản phí này cho dịch vụ vận chuyển được chỉ định.
Các mặt hàng trong đơn đặt hàng của bạn có thể được vận chuyển theo nhiều đợt để bạn có thể nhận được hàng nhanh nhất có thể!
Nhưng đừng lo lắng! Phí vận chuyển chỉ được tính một lần vào đơn hàng của bạn. Bạn không phải trả những khoản này một lần nữa nếu nhận được đơn hàng qua nhiều lô hàng.
thủ tục hải quan
- Nếu đã thanh toán trước phí hải quan: Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản nào tại thời điểm nhận hàng và nếu công ty vận chuyển có tính bất kỳ khoản phí nào, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
- Trong trường hợp phí hải quan, thuế quan và thuế không được tính trước. Khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản phí này tại thời điểm giao hàng.
Các công ty vận chuyển thường lo các thủ tục thông quan. Tuy nhiên, cơ quan hải quan có thể yêu cầu khách hàng khai báo khẩn cấp hoặc bổ sung chứng từ. Bạn sẽ phải cung cấp tất cả các tài liệu và giấy tờ cần thiết càng sớm càng tốt cho công ty vận chuyển để họ xuất trình cho cơ quan hải quan.
Khi hải quan không thanh toán trước cho đơn đặt hàng, khách hàng có trách nhiệm thanh toán phí hải quan, sắp xếp các chứng từ cần thiết và thông quan lô hàng.
Đối với mỗi giao dịch mua được thực hiện bởi khách hàng thông qua trang web Ubuy, người nhận ở quốc gia đích trong mọi trường hợp sẽ là “Nhà nhập khẩu trong hồ sơ” và phải tuân thủ tất cả các luật và quy định của quốc gia đích đối với (các) sản phẩm được mua thông qua Trang web Ubuy.
Công ty chuyển phát nhanh thường lo thủ tục thông quan. Trong trường hợp lô hàng bị giữ lại trong quá trình thông quan do thiếu hoặc không có giấy tờ/tài liệu/tờ khai/giấy phép hoặc chứng chỉ chính phủ phù hợp được yêu cầu từ 'Người nhập khẩu trong hồ sơ':
- Nếu 'Nhà nhập khẩu trong hồ sơ' không cung cấp các tài liệu và giấy tờ cần thiết cho cơ quan hải quan và dẫn đến (các) sản phẩm bị hải quan tịch thu, Ubuy sẽ không hoàn lại tiền. Vì vậy, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chuẩn bị trước & nộp các giấy tờ liên quan khi cơ quan hải quan yêu cầu.
- Nếu lô hàng được trả lại kho của chúng tôi trong trường hợp thiếu/không có giấy tờ, v.v. từ phía khách hàng, Ubuy sẽ chỉ hoàn lại tiền mua (các) sản phẩm cho khách hàng. Chi phí vận chuyển và trả lại sẽ không được bao gồm trong khoản hoàn trả.
- Product category and price
- Shipping costs and package weight
- Customs clearance channel
- Storage charges may apply if there is any delay in submitting the required paperwork.
- Customs duty-based import taxes
- Import duties are levied in accordance with the destination country's tariff schedule.
- The customer may receive multiple shipments for a single order; customs charges will be applied to every shipment accordingly.
Để tránh sự chậm trễ trong lô hàng, hải quan có thể yêu cầu các tài liệu sau từ phía bạn:
- National ID
- Tax ID
- Passport
- Proof of Payment
- End use of the item
- Doctor prescription
- NOC
Cơ quan hải quan cũng có thể yêu cầu các tài liệu bổ sung không được liệt kê ở trên. Bạn sẽ được công ty chuyển phát nhanh thông báo nếu một tài liệu cụ thể được yêu cầu cho mục đích thông quan.
Đối với trường hợp trả trước các khoản phí hải quan, bạn sẽ không bị tính thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Đối với trường hợp không trả trước phí hải quan, công ty vận chuyển có thể thu các khoản phí sau:
- Phí hoàn tiền
- Lưu trữ ngoại quan nếu khách hàng không gửi tài liệu cần thiết trong đúng thời hạn
- Thuế
- Phí xử lý
- Phí quản lý
sự hủy bỏ
- In the event that the order is not processed by the seller, a complete refund will promptly be issued from our side once the cancellation of the order is confirmed.
- Conversely, if the item you've ordered has been dispatched by the seller prior to cancellation, it is important to note that a minimal Cancellation Charge may apply. This fee is designed to cover any handling or processing costs incurred by the seller up to the point of dispatch, ensuring a fair and transparent approach to cancellations after the product has left their premises.
- Furthermore, when the product has been dispatched from our warehouse to your country, it is essential to understand that the cancellation option may no longer be available due to the logistical complexities involved in international shipping.
- Chuyển đến tài khoản của bạn
- Trong tùy chọn được đặt gần đây, nhấp vào hủy và đặt yêu cầu của bạn.
- Nếu tùy chọn hủy đơn hàng không khả dụng, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để hủy đơn hàng.
THANH TOÁN
Ubuy không tính thêm bất cứ khoản nào ngoài phí vận chuyển và phí hải quan. Khi thanh toán bằng một đơn vị tiền tệ cụ thể, ngân hàng của bạn có thể tính phí chênh lệch tiền tệ nếu số tiền giao dịch bằng đô la Mỹ ($), Euro (€) hoặc bất kỳ loại tiền tệ nào khác.
Dưới đây là các tùy chọn thanh toán phổ biến.
- PayPal
- VISA/Mastercard
Bạn có thể xem các tùy chọn thanh toán khác ở cuối trang web
- Kiểm tra bảng sao kê ngân hàng/thẻ của bạn và xem liệu số tiền đã được hoàn lại trong tài khoản của bạn hay chưa.
- Chờ 24 giờ Số tiền bị trừ sẽ tự động hoàn lại vào tài khoản của bạn.
- Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
- Đối với trường hợp thanh toán trước phí hải quan: Thuế hải quan/nhập khẩu và các loại thuế được tính khi thanh toán là khoản phí ước tính và không chính xác. Nếu phí hải quan thực tế vượt quá phí hải quan ước tính được tính tại thời điểm đặt hàng, UBUY sẽ thanh toán các khoản phí phát sinh thêm.
- Đối với trường hợp chưa thanh toán trước phí hải quan: Thuế hải quan/nhập khẩu và các loại thuế sẽ do cơ quan hải quan tính.
Trạng thái đơn hàng tạm dừng hoặc bị hủy có nghĩa là chúng tôi không nhận được thanh toán từ bạn. Nếu số tiền đơn hàng đã bị trừ khỏi tài khoản của bạn và trạng thái đơn hàng của bạn vẫn hiển thị là tạm dừng hoặc bị hủy. Bạn có thể đợi một vài ngày để số tiền được hoàn lại trong tài khoản hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
các chiến dịch và ưu đãi
Các T&C được liệt kê trong Chiến dịch & Chương trình ưu đãi chỉ hợp lệ và áp dụng được trong thời lượng giới hạn. Các điều khoản và điều kiện này không áp dụng cho các sản phẩm đã giảm giá.
Bạn phải nhập mã phiếu giảm giá vào trường thích hợp trên trang giỏ hàng hoặc trên trang thanh toán. Hãy đảm bảo không thêm khoảng trắng trước và sau mã hoặc chèn vào giữa khi bạn nhập hoặc dán mã vào ô đã cho.
Mã phiếu giảm giá chỉ áp dụng trên giá sản phẩm. Giảm giá không được áp dụng cho phí vận chuyển và phí hải quan.
thông tin riêng tư và thông tin chung
- Chúng tôi sử dụng cookie trên trang web của mình để thu thập số liệu thống kê về khách truy cập, cho mục đích quảng cáo và nâng cao trải nghiệm của người dùng trên trang web. Chúng tôi có thể cập nhật thông tin này nhiều lần nếu cần.
- Chúng tôi khuyên bạn nên truy cập trang này thường xuyên để được cập nhật thông tin liên quan đến cookie mà chúng tôi sử dụng trên trang web.
- Sự đồng ý của bạn - Bạn đồng ý sử dụng cookie của chúng tôi và các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi bằng việc nhấp vào tùy chọn chấp nhận cookie khi truy cập trang web của chúng tôi.
- Tôi có thể rút lại sự đồng ý của mình không?
Có thể. Nếu bạn muốn rút lại sự đồng ý của mình, bạn sẽ cần xóa các cookie được lưu trữ trên thiết bị của mình trong cài đặt trình duyệt web. Hơn nữa, hãy thay đổi cài đặt trình duyệt web để tắt cookie trong tương lai nhằm ngăn cookie được lưu trữ trên thiết bị của bạn.
Bạn có thể gọi cho chúng tôi, liên hệ với chúng tôi qua email hoặc trò chuyện trực tiếp bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng các thông tin được cung cấp trên trang "Liên hệ với chúng tôi".
Sản phẩm đã hoàn tất là những sản phẩm mà chúng tôi sắp xếp từ người bán của các Quốc gia cửa hàng (Hoa Kỳ, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông và Hàn Quốc). Những sản phẩm này sẽ được giao cho bạn trong khung thời gian đã chọn.
Sản phẩm chưa hoàn tất là những sản phẩm được cung cấp cho bạn thông qua người bán bên thứ ba. Những người bán này nằm bên ngoài các quốc gia có cửa hàng tương ứng. Do đó, việc giao các sản phẩm đó có thể mất đến 10 đến 40 ngày. Chúng tôi xúc tiến việc giao hàng sau khi cơ sở kho hàng của chúng tôi nhận được lô hàng.
xử lý sự cố
Vui lòng xóa cookie trong trình duyệt trước khi bạn đặt hàng.
- Đi tới mục công cụ
- Xóa lịch sử
- Xóa cookie
- Vui lòng tiếp tục sau khi khởi động lại/làm mới trình duyệt..
Đường dẫn này có thể hơi khác tùy thuộc vào trình duyệt bạn sử dụng.
Nếu bạn vẫn không thể đặt hàng, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Bảo vệ
Tất cả các sản phẩm được giao cho khách hàng bằng cách sử dụng hóa đơn trực tuyến được tạo khi thanh toán thành công.
Tất cả các địa chỉ giao hàng đều được ghi vào lịch sử đơn hàng và được các bộ phận tương ứng của chúng tôi xác nhận trước khi giao hàng.
Nếu hệ thống đánh dấu bất kỳ giao dịch nào là gian lận, chúng tôi sẽ xác minh điều này bằng cách phân tích tất cả các thông số được sử dụng để phát hiện hành vi gian lận. Trong trường hợp có nghi vấn, giao dịch sẽ bị hủy và hoàn tiền trong vòng 7 ngày làm việc.
tính hợp pháp
Ubuy là nền tảng thương mại điện tử toàn cầu hợp pháp có trụ sở chính đặt tại Kuwait. Đây là nền tảng mua sắm xuyên biên giới đáng tin cậy, với hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu tin tưởng vào trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất
Tại Ubuy, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các giao thức và chính sách Thương mại điện tử ở tất cả hơn 180 quốc gia mà chúng tôi hoạt động. Chúng tôi cố gắng để không ngừng thích ứng với thế giới thương mại điện tử luôn biến đổi bằng cách thay đổi và điều chỉnh các hoạt động của mình để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của bạn.
Tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua Ubuy đều được bảo mật cao. Chúng tôi sử dụng các hệ thống mã hóa tiên tiến trong quy trình thanh toán để đảm bảo an toàn và bảo vệ hoàn toàn cho các khách hàng đáng quý Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự kiện không mong muốn hoặc các tranh chấp liên quan đến sản phẩm giao sai hoặc bị hỏng, bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền theo chính sách của Ubuy.
Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ chúng tôi trong những năm qua. We really value and appreciate that and will continue to provide better services every time you shop with us.
độ tin cậy
Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Ubuy đã giao hơn 10.500.000 gói hàng. Công ty đã và đang cung cấp cho hàng triệu khách hàng các sản phẩm có thương hiệu và chính hãng, tại hơn 180 quốc gia trên toàn cầu. Có trụ sở chính tại Kuwait, Ubuy cung cấp các dịch vụ trang web bảo mật cao, sử dụng các công nghệ mới nhất; để cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến không gián đoạn.
Yes, shopping at Ubuy is completely safe and secure. We prioritise your security and privacy at every step of your online shopping experience.
Certified Security StandardsUbuy is proud to be PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) compliant and ISO/IEC 27001:2022 certified. These globally recognised certifications demonstrate our commitment to maintaining the highest standards in data security and risk management. We have established strict protocols to ensure that your personal and payment information is fully protected.
Use of Latest Secure TechnologiesUbuy runs on HTTPS (HyperText Transfer Protocol Secure), ensuring all data transmitted between your browser and our website is encrypted. We also implement Secure Sockets Layer (SSL) technology to protect your personal information. Regular security scans and updates further strengthen our systems.
All payment transactions are processed through trusted third-party gateway providers. No payment data is stored or processed on Ubuy servers, ensuring complete peace of mind during checkout.
Delivery Protection and Return and Refund AssuranceYour package safety is a priority for us. We actively monitor and manage delivery logistics to reduce delays caused by external factors like weather or holidays. In the rare event of a lost or delayed shipment, we proactively assist in resolving the issue.
In case of an unexpected situation, you’re covered by the Return & Refund Policy, which ensures eligible customers receive a full refund or replacement as applicable. Please read the Ubuy Return and Refund Policy here.
Need Help?For more information, please reach out to us at info@ubuy.com. Our support team is always happy to help ensure you have the best shopping experience with Ubuy.