Đã thêm vào Giỏ hàng

Chính sách Trả hàng & Hoàn tiền

Bạn nhận được (các) sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc (các) sản phẩm bị thiếu bộ phận ư? Đừng lo lắng, đội ngũ hỗ trợ và vận hành của chúng tôi luôn hết lòng sẵn sàng hỗ trợ bạn. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vượt trội.

Chính sách & Quy trình Trả hàng

Khách hàng có thể trả lại sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc thiếu bộ phận/không hoàn chỉnh. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng, khách hàng nên thông báo cho công ty vận chuyển được chỉ định và Ubuy trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng và trong trường hợp có các điều kiện khác, thời hạn trả hàng sẽ là trong vòng 7 ngày sau khi giao hàng. Chính sách của chúng tôi không giải quyết các vấn đề của khách hàng sau 7 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến bạn gặp bất tiện.

Khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau để trả lại sản phẩm:

  1. Khách hàng phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
  2. Sản phẩm phải ở trong tình trạng chưa sử dụng và có thể bán lại.
  3. Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, bao gồm hộp của thương hiệu/nhà sản xuất, còn nguyên nhãn MRP, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.
  4. Khách hàng phải đổi trả sản phẩm còn nguyên bộ, kèm theo đầy đủ phụ kiện đi kèm hoặc quà tặng miễn phí.

Khách hàng cần liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để báo cáo vấn đề liên quan đến sản phẩm bị hỏng, bị lỗi hoặc giao sai.

Khách hàng phải cung cấp/tải lên tất cả hình ảnh và video được yêu cầu kèm theo mô tả chi tiết ngắn gọn để giúp đội ngũ hỗ trợ điều tra vụ việc.

Danh mục và điều kiện sản phẩm không đủ điều kiện được trả hàng:

  1. Các danh mục nhất định như quần áo lót, nội y, đồ bơi, sản phẩm làm đẹp, nước hoa/chất khử mùi và quần áo tặng kèm, hàng tạp hóa & thực phẩm, đồ trang sức, đồ dùng cho thú cưng, sách, nhạc, phim, pin, v.v., không đủ điều kiện được trả hàng và hoàn tiền.
  2. Sản phẩm bị thiếu nhãn hoặc phụ kiện.
  3. Sản phẩm kỹ thuật số.
  4. Sản phẩm bị giả mạo hoặc thiếu số sê-ri.
  5. Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc cài đặt.
  6. Những sản phẩm không có hình dạng hoặc bao bì ban đầu.
  7. Sản phẩm tân trang hoặc sản phẩm đã qua sử dụng không đủ điều kiện được trả hàng.
  8. Sản phẩm không bị hỏng, lỗi hoặc khác với sản phẩm đã đặt ban đầu.

Chính sách & Quy trình hoàn tiền

Trong trường hợp trả hàng, quy trình hoàn tiền sẽ chỉ bắt đầu sau khi sản phẩm đã được nhận, kiểm tra và xem xét tại cơ sở kho hàng của chúng tôi, cho thấy rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chí cần thiết. Việc phê duyệt hoặc từ chối hoàn tiền phụ thuộc vào kết quả cuộc điều tra do đội ngũ chịu trách nhiệm thực hiện.

Sau khi chúng tôi hoàn tiền, sẽ mất khoảng 7-10 ngày làm việc để số tiền xuất hiện trong phương thức thanh toán ban đầu. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi tùy theo tiêu chuẩn thanh toán của ngân hàng. Trong trường hợp Ucredit, số tiền sẽ xuất hiện trong tài khoản Ubuy của bạn trong vòng 24-48 giờ làm việc. Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Chính sách hoàn thuế GTGT, thuế quan và phí hải quan trong trường hợp (các) sản phẩm giao sai, bị hỏng, bị lỗi hoặc (các) sản phẩm bị thiếu bộ phận:

  1. Nếu Ubuy đã tính trước phí hải quan, thuế quan, hoặc thuế GTGT cho khách hàng, số tiền sẽ được hoàn lại trên cổng thanh toán.
  2. nếu Ubuy không tính trước các khoản phí hải quan, thuế quan hoặc thuế GTGT thì số tiền này sẽ chỉ được hoàn lại dưới dạng Ucredit.

Vui lòng lưu ý rằng thuế hải quan, thuế quan và thuế GTGT sẽ không được hoàn lại trừ trường hợp giao sai, sản phẩm bị hỏng, bị lỗi hoặc thiếu bộ phận/không hoàn chỉnh.

Mặt hàng giảm giá:

Sản phẩm thuộc những chương trình ưu đãi giảm giá/khuyến mại không được hoàn tiền trừ khi sản phẩm có khiếm khuyết.