Các gói bảo hành của UCare
|
Cơ bảnKẾ HOẠCH
|
Nâng caoKẾ HOẠCH
|
Bạch kimKẾ HOẠCH
|
---|---|---|---|
Gói Bảo hành Kéo dài lên đến 3 năm |
![]() |
![]() |
![]() |
Sửa chữa miễn phí theo bảo hành mở rộng |
![]() |
![]() |
![]() |
Bảo hành quốc tế (1 năm) |
![]() |
![]() |
![]() |
Bảo hành hư hỏng do tai nạn |
![]() |
![]() |
![]() |
Phí sửa chữa 25% (mỗi sự cố) theo gói bảo hành hư hỏng do tai nạn. áp dụng Điều khoản & Điều kiện* |
![]() |
![]() |
![]() |
Thiệt hại do bị tràn |
![]() |
![]() |
![]() |
Phòng cháy chữa cháy |
![]() |
![]() |
![]() |
Thiết bị đã được sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ trái phép không được UBUY chấp thuận.
Thiệt hại đến từ việc rơi vỡ cố ý.
Nhiều phần hư hỏng đáng ngờ ở cùng một mặt hoặc các mặt khác nhau của sản phẩm.
Uốn cong, móp méo trên thân thiết bị hoặc bất kỳ hình thức hư hỏng về mặt thẩm mỹ nào khác.
Nhiều thể loại hư hỏng, chẳng hạn như vỡ và tràn chất lỏng xảy ra đồng thời hoặc chìm hoàn toàn trong chất lỏng.
Các lỗi xảy ra do sử dụng sai, sơ suất cố , cài đặt không chính xác, lắp đặt không đúng cách hoặc sử dụng các phụ kiện không tương thích.
Số sê-ri bị thay đổi, giả mạo, bị xóa toàn bộ hoặc một phần hoặc nhãn bị xóa hoàn toàn.
Các phụ kiện đi kèm sản phẩm.
Bảo trì và vệ sinh định kỳ.
Hư hỏng dữ liệu/thiết bị/phần mềm do nhiễm virus hoặc tương tự.
Không bảo vệ thiết bị của bạn khỏi sự xâm nhập của sâu bệnh và động vật gặm nhấm, v.v.
Các bộ phận tiêu hao, chẳng hạn như bộ lọc trong máy lọc nước hoặc ống khói nhà bếp, được thiết kế hướng đến một khoảng tuổi thọ cụ thể, do nếu người tiêu dùng tự thay thế thì sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.
Vận chuyển và hải quan nếu phần thay thế được gửi cho bạn.
Bất kỳ hư hỏng nào gây ra do việc sửa đổi các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất không được phê duyệt, bao gồm cả việc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
Gói bảo hành không thể được chuyển giao cho bên khác.
Bảo hành sẽ không bao gồm việc khôi phục dữ liệu cho bất kỳ sản phẩm nào có khả năng lưu trữ dữ liệu kỹ thuật số trên thiết bị.
UBUY có quyền hủy bảo hành cho một mặt hàng và hoàn trả số tiền bảo hành nếu họ cho rằng mặt hàng đó không đủ điều kiện để được bảo hành.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, khách hàng phải mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền kèm theo hóa đơn mua hàng gốc của sản phẩm. Nếu trung tâm dịch vụ tính phí sửa chữa, khách hàng phải gửi hóa đơn được ủy quyền cho UBUY để yêu cầu hoàn lại tiền. Việc này có thể được thực hiện bằng cách gửi yêu cầu bảo hành thông qua tài khoản của họ.
Nếu có bộ phận nào bị hư hỏng, khách hàng nên liên hệ với UBUY; nếu bộ phận đó đang có sẵn, UBUY sẽ gửi chúng cho khách hàng và khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển và hải quan. Nếu các bộ phận cần thiết không có , khách hàng có thể tự tìm nguồn hàng và UBUY sẽ hoàn lại chi phí của các bộ phận đó (xin lưu ý rằng phí vận chuyển và hải quan sẽ không được hoàn lại).
Trong trường hợp bộ phận đó hoàn toàn không thể sử dụng hay sửa chữa được nữa, UBUY sẽ tìm nguồn thay thế cho khách hàng (sau khi áp dụng khấu hao*), khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển và hải quan. Nếu không có thiết bị thay thế, UBUY sẽ hoàn lại giá thành sản phẩm (sau khi áp dụng Khấu hao*)
Trong trường hợp có khiếu nại liên quan đến hỏa hoạn, các tài liệu sau phải được cung cấp cho trung tâm dịch vụ ủy quyền hoặc UBUY:
- Thiết bị phải luôn có sẵn và được cung cấp cho UBUY trong mọi điều kiện.
- Thiệt hại chỉ được bảo hành trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn từ phía bên ngoài.
- Bản sao hóa đơn mua hàng đứng tên khách hàng. Bản sao chứng minh nhân dân của khách hàng.
- Bản sao báo cáo của sở cứu hỏa có chữ ký và đóng dấu hợp lệ.
Việc khấu hao sẽ được áp dụng hàng năm và theo lịch trình sau
- Năm thứ nhất - 10% giá trị sản phẩm
- Năm thứ 2 - 20% giá trị sản phẩm
- Năm thứ 3 - 30% giá trị sản phẩm