Đã thêm vào Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo khách hàng luôn hài lòng. Mục tiêu chính của chúng tôi là đảm bảo các lô hàng của khách hàng được giao một cách an toàn và trong khoảng thời gian quy định.

Đội ngũ của chúng tôi giám sát chặt chẽ tất cả các gói hàng từ khi gửi đi cho đến khi giao hàng thành công. Với mỗi đơn hàng được giao, chúng tôi hy vọng sẽ tạo dựng được niềm tin và mang đến niềm vui cho các khách hàng.

Quy trình & Thủ tục vận chuyển

(Các) sản phẩm được gửi từ người bán đến cơ sở kho hàng của chúng tôi. Sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng (các) sản phẩm tại cơ sở kho hàng trước khi gửi đến khách hàng. Chúng tôi thực hiện việc giao hàng đúng hạn cho những lô hàng này bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 để thay mặt chúng tôi giao hàng cho khách hàng.

Tùy chọn vận chuyển:

Khi đặt hàng, bạn có thể chọn các tùy chọn giao hàng lúc thanh toán. Ngày dự kiến được đề cập trong phần mô tả sản phẩm có ảnh hưởng đáng kể đến thời gian vận chuyển của lô hàng.

Phí vận chuyển:

Tổng phí vận chuyển được tính tại trang thanh toán. Phí vận chuyển thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng và kích thước của sản phẩm cũng như tùy chọn vận chuyển đã chọn. Phí vận chuyển sẽ thay đổi theo từng mặt hàng được thêm vào giỏ hàng Khách hàng có thể tiết kiệm phí vận chuyển hơn bằng cách tăng số lượng trong giỏ hàng thay vì thực hiện đặt từng đơn cho từng mặt hàng.

Các điểm quan trọng cần xem xét khi vận chuyển:

Đảm bảo rằng bạn đã làm quen với các mục sau:

  1. Hạn chế về đóng gói:

    Theo quy định và tiêu chuẩn của tổ chức hàng không quốc tế, các sản phẩm có chứa chất lỏng dễ cháy, khí nén, khí lỏng, chất oxy hóa và chất rắn dễ cháy phải chịu các hạn chế về đóng gói căn cứ theo khối lượng. Đơn hàng của bạn sẽ được giao thành nhiều gói nếu có chứa (các) sản phẩm như vậy.

  2. Lô hàng bị kẹt tại Hải quan:

    Đối với mỗi giao dịch mua hàng do khách hàng thực hiện thông qua trang web Ubuy, trong mọi trường hợp, người nhận ở quốc gia đích sẽ là "Đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu" và phải tuân thủ tất cả các luật và quy định của quốc gia đích nói trên đối với (các) sản phẩm được mua thông qua trang web Ubuy.

    Các công ty vận chuyển thường lo các thủ tục thông quan. Trong trường hợp lô hàng bị giữ lại tại quá trình làm thủ tục hải quan do thiếu hoặc không có giấy tờ/tài liệu/tờ khai/giấy phép chính phủ hoặc các chứng chỉ được yêu cầu từ "Đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu":

    • Nếu "Đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu" không cung cấp các tài liệu và giấy tờ cần thiết cho cơ quan hải quan, dẫn đến việc (các) sản phẩm bị hải quan tịch thu, Ubuy sẽ không hoàn lại tiền. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị trước và nộp các giấy tờ liên quan khi cơ quan hải quan yêu cầu.
    • Nếu lô hàng được trả lại kho của chúng tôi trong trường hợp thiếu/không có giấy tờ, v.v. từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ chỉ hoàn tiền sau khi trừ đi phí vận chuyển trả hàng từ giá mua sản phẩm. Phí vận chuyển và phí hải quan sẽ không được bao gồm trong tiền hoàn.
  3. Lô hàng không gửi được/Lô hàng bị từ chối đã trả lại

    Khi lô hàng được cơ quan hải quan chấp thuận, công ty vận chuyển liên quan sẽ liên hệ với khách hàng và sắp xếp giao hàng theo đơn hàng:

    Trong trường hợp khách hàng không phản hồi, từ chối nhận hàng hoặc từ chối thanh toán các khoản phí và thuế phải trả cho người vận chuyển khi giao hàng. Lô hàng sẽ được đưa về nước xuất xứ.

    Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền cho các trường hợp nêu trên. Nếu lô hàng đủ điều kiện được hoàn tiền theo Chính sách trả hàng, Ubuy sẽ chỉ hoàn lại giá hàng hóa của lô hàng bị ảnh hưởng. Phí vận chuyển và phí hải quan sẽ không được bao gồm trong khoản tiền hoàn lại. Chi phí của lô hàng bị trả lại cũng sẽ được khấu trừ vào tổng giá hàng hóa bị ảnh hưởng trong lô hàng.

    Nếu lô hàng không được trả lại hoặc (các) sản phẩm không thể trả lại, khách hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền.

  4. Các mặt hàng bị cấm & các mặt hàng bị hạn chế nhập khẩu tại Quốc gia đích:

    Ubuy cố gắng tuân thủ luật pháp và đảm bảo rằng (các) sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về quy định và an toàn ở các quốc gia tương ứng. Tuy nhiên, không phải tất cả (các) sản phẩm niêm yết trên Trang web Ubuy đều có thể mua được ở quốc gia đích tương ứng. Ubuy không hứa hẹn hoặc đảm bảo về tình trạng có hàng của những sản phẩm niêm yết trên trang web ở quốc gia đích tương ứng của khách hàng.

    Tất cả các sản phẩm mua trên Trang web Ubuy luôn tuân theo mọi quy định về xuất khẩu và mọi Quy định về Thương mại và Thuế quan của những quốc gia có thẩm quyền. Với hàng triệu sản phẩm bày bán trên trang web/ứng dụng của chúng tôi, thật khó để lọc ra những sản phẩm không thể vận chuyển được do các quy định và thủ tục hải quan của từng quốc gia cụ thể.

    Khách hàng mua (các) sản phẩm thông qua Trang web Ubuy và/hoặc người nhận (các) sản phẩm ở quốc gia đích phải hoàn toàn chịu trách nhiệm rằng (các) sản phẩm có thể được nhập khẩu hợp pháp đến quốc gia đích vì Ubuy và các đối tác của Ubuy không khẳng định, tuyên bố hoặc hứa hẹn dưới bất kỳ hình thức nào về tính hợp pháp của việc nhập khẩu những sản phẩm được mua trên trang web Ubuy vào các quốc gia trên thế giới. Nếu đã đặt (các) sản phẩm bị hạn chế hoặc bị cấm và không được cơ quan thông quan ở quốc gia đích chấp thuận, khách hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền.

Lý do trì hoãn:

Thời hạn giao hàng ước tính do Ubuy cung cấp phản ánh quy trình giao hàng tiêu chuẩn nhất. Tuy nhiên, một số đơn hàng đôi khi có thể có thời gian vận chuyển lâu hơn do:

  • Bad weather Thời tiết xấu
  • Flight delays Chuyến bay bị hoãn
  • National holidays or FestivalsCác ngày lễ hoặc lễ hội quốc gia
  • Customs clearance procedures Thủ tục thông quan
  • Natural CalamitiesThiên tai
  • Massive Breakout of Disease Dịch bệnh bùng phát ồ ạt.
  • Other unforeseen circumstances Các trường hợp bất khả kháng khác

Theo dõi lô hàng:

Bạn có thể theo dõi tất cả các lô hàng bằng cách sử dụng số Id Đơn hàng trên trang theo dõi của chúng tôi. Bạn có thể xem tùy chọn theo dõi đơn hàng ở cuối trang web của chúng tôi Người dùng ứng dụng có thể xem tùy chọn "theo dõi đơn hàng" khi nhấp vào biểu tượng menu ở phần trên cùng bên trái của ứng dụng. Người dùng có thể nhấp vào "đơn hàng của tôi" và theo dõi lô hàng một cách dễ dàng.

Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.